NHẬN BIẾT MÁY KHOAN DEWALT CHÍNH HÃNG VÀ MÁY BỊ LÀM GIẢ

01-01-1970

NHẬN BIẾT MÁY KHOAN DEWALT CHÍNH HÃNG VÀ MÁY BỊ LÀM GIẢ

Máy khoan Dewalt là thương hiệu khá nổi tiếng nên không tránh khỏi nạn làm giả, làm nhái. Nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ mua phải những chiếc máy kém về hình thức lẫn tính năng, dùng nhanh hỏng và còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì vậy dấu hiệu nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng và máy chất lượng kém là rất quan trọng.

Nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng và máy bị làm giả

1. Nguy hại khi sử dụng máy khoan Dewalt làm giả

Trái ngược với máy khoan Dewalt chính hãng, máy bị làm giả mang tới những rủi ro khôn lường cho người sử dụng. Thứ nhất là hiệu năng của nó rất kém, biểu hiện là máy chạy chậm chạp, nhanh nóng nên mất rất nhiều thời gian làm việc, thậm chí là làm hư hỏng cả vật liệu.

Thứ hai đó là nguy cơ mất an toàn mà phổ biến nhất đó là tình trạng rò rỉ điện, chập cháy cực kỳ nguy hiểm. Có không ít trường hợp người dùng bị điện giật, bỏng tay, bỏng mặt do dùng những chiếc máy khoan Dewalt giả, bán trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Những mối nguy này trên đây là điều không người nào mong muốn. Chính vì vậy, khi mua máy khoan Dewalt hay bất cứ thiết bị khoan nào bạn hãy trang bị kiến thức, thông tin về sản phẩm. Tham khảo cách phân biệt máy thật, máy giả để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe cho bản thân.